Thursday, July 28, 2016

                   

                                   เรามาขุดบิทคอยกันเถอะ


   
       หลังจากที่พวกเรากลุ่มนักลงทุนรายย่อยและรายใหญ่ต่างตกเป็นเหยื่อของเวบขุด BITCOIN ใหญ่ๆหลายเวบในต่างประเทศ อย่าให้ยกตัวอย่างเลยครับมันเจ็บมาถึงข้างในทรวง ผมรู้คุณก็เป็นแบบผม เอาเถอะครับวันนี้ผมมีทางเลือกใหม่ ให้กับคุณผู้อ่านได้เรียนรู้กันครับ



     

        เรามาเริ่มกันเลยนะครับ Hashbx.com นี่แหละครับทางเลือกใหม่ที่ผมจะนำเสนอให้คุณผู้อ่านได้เริ่มต้นเรียนรู้สิ่งดีๆไปด้วยกันพร้อมกับผม
   
         Hashbx ปัจจุบันมีชื่อบริษัทคือ iNet Broadband Thailand Co,Ltd.และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น HashBX Global Co,Ltd. ซึ่งกำลังดำเนินการจดทะเบียนตั้งบริษัทในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมรองรับสมาชิกจากทั่วโลก ในอนาคตอันใกล้นี้

         ทาง HashBX ร่วมกับ Bitmain ผู้ผลิตเครื่องขุด AntMiner ได้ตั้งเวบไซต์ชื่อ HashBX.com ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการขุดบิทคอยน์ แต่แทนที่เราจะทำเองคนเดียวที่บ้าน ก็ใช้วิธีรวมกลุ่มกันทำ คล้ายกับการทำเหมืองขุดหาทองหาเพชร HashBX ได้ลงทุนซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์เฉพาะทางมาประมวลผลเพื่อขุดบิทคอยน์โดยเฉพาะและมีหลายตัวมาก จนเรียกว่าฟาร์ม (Farm) หรือเหมือง(Pool)
และตั้งอยู่ที่ต่างๆทั่วโลก ทั้ง จีน ยุโรปและประเทศไทย โดยเฉพาะใน ไทย เรานี้ได้เปรียบจากที่อื่นๆในด้านของต้นทุนค่าไฟฟ้าถูกที่สุด รองจากอินโดนีเซีย เพื่อลดต้นทุนให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อร่วมกันจำหน่ายตัวสัญญาเช่าขุดแก่ทุกท่านในราคาถูกที่สุดและทีมงานของ HashBX นอกจากคนไทยแล้วส่วนใหญ่มาจากประเทศจีนและนอร์เวย์


         แน่นอนว่าการลงทุนกับ HashBX เป็นเรื่องของการลงทุนในโลกออนไลน์ ในรุปแบบดิจิตอลล้วนๆ
ทางเรามุ่งมั่นให้ผู้ลงทุนทุกท่านได้มั่งคั่งในการลงทุนไปพร้อมกับเราชาว HashBX

         HashBX มีบริษัทที่ชัดเจน เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และมีช่องทางประชาสัมพันธ์ให้แก่สมาชิก เพื่อจะได้รับข่าวสารว่าตอนนี้ได้ดำเนินการอะไรไปบ้างแล้ว และจะทำอะไรต่อไปเติบโตไปถึงไหนอย่างไร นี่คือสิ่งที่ HashBX พยายามทำอยู่ตลอดเวลาและเพื่อความเชื่อมั่นให้แก่สมาชิกยิ่งขึ้น HashBX ได้เพิ่มระบบจ่ายปันผลอัตโนมัติ เข้ามายังบัญชีของสมาชิกทุกวันด้วย ไม่ต้องรอนานครับ ลงทุนวันนี้ พรุ่งนี้เงินก็เข้าแล้ว ส่วนระยะเวลาคืนทุนก็อยู่ราวๆ 6 - 12 เดือนขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆด้วยเช่นการแปลผันของค่าเงิน บิทคอยน์
   
   
     
    ส่วนเรื่องราคาสัญญาเช่ากำลังขุดก็เป็น Life Time และทำกำไรให้สมาชิกเป็นอย่างดี ปัจจุบันกำลังขุดเป็นระดับ TH/S ซึ่งสูงมากๆและคาดว่าจะขยายออกไปอีกในอนาคต และนี่ก็คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า HashBX เติบโตมากขนาดไหน มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

                                          สถานที่ก่อสร้างฟาร์มขุดบิทคอยน์ 



 คุณวันเฉลิม ลังกาวิเขต  ผู้ริเริ่มก่อตั้งเหมืองบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพิ่งไปทำสัญญาซื้อเครื่อง AntMiner S9 ที่ บริษัท BITMAIN ครับ

     อ่านมาถึงตรงนี้แล้วน่าจะทำให้นักลงทุนทุกๆท่านเกิดความเชื่อมั่นที่จะลงทุนกับ HashBX ได้นะครับ ยังไงก็ตามทาง HashBX Thailand ก็ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักลงทุนทุกๆท่านประสบความสำเร็จกับการขุดบิทคอยน์กับเราทีมงาน HashBX สนใจลงทุนคลิ๊กเลย HashBX

    ผมการันตีให้ไม่ได้ว่าท่านจะมีรายได้จากโปรเจคนี้คนละเท่าไหร่ แต่ผมการันตีได้ว่าชีวิตท่านเปลี่ยนแน่นอนครับไม่เชื่อก็ลองดู HashBX.
com
     ขั้นตอนการสมัคร
    1.ใส่ email ของเรา
    2.ใส่ verify code ตามที่เราเห็น
    3.กด +create account
    4.หลังจากนั้นจะมีข้อมูลต่างๆส่งไปยัง email ทั้ง username และ password
    5.ให้เรากด VERIFY ACCOUNT เป็นอันเสร็จสิ้นสำหรับการสมัคร





ขั้นตอนการใส่บิทคอยน์ ในกาซื้อกำลังขุด HashBX ครับ
ถ้ายังไม่มีกระเป๋าบิทคอยน์สมัครได้ที่นี่ coins.co.th







เราสามารถลงทุนขั้นต่ำที่ 10 $ หรือ 360 บาทไทยครับ
จะมัวรอช้าทำไม สมัครเลย HashBX
คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีข้อมูลก่อนการลงทุน


No comments:

Post a Comment